Danh mục sản phẩm

VÌ SAO BẾP GAS ÂM MẮC ?

VÌ SAO BẾP GAS ÂM MẮC ?

Dạo một vòng qua các siêu thị, cửa hàng, lướt qua các website bán hàng online bạn nhận thấy bếp điện âm, bếp gas âm thường có giá thành mắc hơn nhiều so với bếp điệnbếp gas dương. Vì sao bếp âm mắc như vậy? Giá trị, chất lượng của bếp có thực sự tương xứng với giá thành của chúng không?

1. Tính thẩm mỹ cao

Bếp âm thiết kế đặt dưới mặt kệ để bếp, các bộ phận bên dưới mặt bếp được đặt hoàn toàn ở phía dưới của kệ và mặt bếp âm thì nằm ngang với kệ để bếp, một số trường hợp do lắp đặt mà bếp có thể được đặt cao hơn kệ để bếp tầm vài milimet.

Do phần thân lắp đặt dưới mặt bàn nên bếp âm góp phần làm tăng nét sang trọng, hiện đại cho mọi không gian phòng bếp.

Trong quá trình sản xuất, hãng thường chú trọng thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ mọi bộ phận của bếp, từ mặt bếp cho đến các nút điều khiển, do vậy khách hàng vì thế mà dễ dàng thích thú, có cảm tình với bếp âm và chịu chi khi đầu tư mua bếp về.

2. Chí phí sản xuất lớn

Cùng là kiểu bếp đôi, gồm có 2 lò và ở dòng bếp phổ thông, nếu chọn loại bếp gas dương thì sẽ có giá thành khoảng tầm 500.000 đồng nhưng với bếp gas âm thì giá sẽ lên đến 1.000.000 đồng.

Một trong những lý do quan trọng để giá thành của bếp âm gấp đôi hoặc gấp nhiều lần so với bếp dương là do chi phí sản xuất bếp âm thường rất lớn, chất liệu mặt bếp bếp có khả năng chịu được nhiệt độ cao, trọng lượng lớn, sử dụng bền, chắc chắn.

Trọng lượng của 2 loại bếp cũng có sự chênh lệch lớn. Bếp gas dương thường nặng 6 - 7 kg, trong khi bếp âm là 12 - 14 kg.

Các hãng sản xuất bếp âm thường là những hãng lớn, nổi tiếng, có nhiều vốn đầu tư mới lựa chọn sản xuất bếp âm.

Còn các hãng nhỏ thì thường tập trung sản xuất bếp dương với chi phí thấp, chất liệu sử dụng phổ biến, không cần yêu cầu chất lượng tốt như bếp âm.

3. Sử dụng an toàn

- Bếp điện âm dù được hãng nào sản xuất thì chúng cũng đều có tính năng tự ngắt điện khi điện áp quá cao hoặc quá thấp, hoạt động quá tải, nhiệt độ bên trong bếp lớn, dụng cụ nấu có kích thước không phù hợp…

Bếp gas âm cũng sử dụng an toàn với tính năng tự ngắt gas, cảm biến tự động ngắt gas khi thức ăn, chất lỏng rơi xuống mặt bếp hoặc khi có gió lớn thổi qua làm tắt lửa.

Mục đích chính của tính năng tự ngắt điện hay tự ngắt gas là giúp tăng tuổi thọ, đảm bảo độ bền cho bếp và tránh cho bếp bị hư hỏng, chập mạch, xảy ra cháy nổ gây nguy hiểm cho người dùng.

Người tiêu dùng nếu không có nhiều yêu cầu về tính năng của bếp âm thì có thể lựa chọn các bếp gas âm của các thương hiệu gia dụng nồi tiếng như Sakura, KiwaRinnai… giá cả khá tốt, chất lượng, độ bền của bếp cũng cao, mẫu mã đẹp.

Bếp âm đúng là “Đắt xắt ra miếng” phải không các bạn? Nếu bạn muốn một chiếc bếp đẹp, giúp làm tăng nét sang trọng cho ngôi nhà mình mà sử dụng an toàn, tiện lợi thì chắc chắn bếp âm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn biết thêm lý do vì sao bếp âm có giá mắc? Hãy chia sẻ ngay với chúng tôi nhé.

Bình luận trên facebook:
CÔNG TY TNHH MTV GAS LONG HOA GAS PETROLIMEX GAS SAIGON PETRO Rinnai NAMILUX BẾP GAS PALOMA SAKURA BLUESTAR WINDO KATSURA KOSANGAS KIWA
(0276)3.648.648