Danh mục sản phẩm

Chính Sách Bảo Hành Và Đổi Trả

Chính Sách Bảo Hành Và Đổi Trả

1. Điều kiện đổi trả

 Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng   hàng  hóa và có thể đổi hàng/ trả lại   hàng ngay tại thời điểm giao/nhận   hàng trong  những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, tem niêm phong bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 


2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng, lỗi do nhà sản xuất hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc gọi cho nhân viên đến thu hồi lại sản 
3. Phạm vi sử dụng thông tin:

 Công ty rất coi trọng việc bảo mật thông tin   khách hàng nên chúng tôi cam kết sẽ tuyệt   đối  không tự ý sử dụng thông tin khách hàng   với mục đích không mang lại lợi ích cho   khách  hàng, chúng tôi cam kết không buôn   bán, trao đổi thông tin bảo mật của khách   hàng cho bất cứ bên thứ ba nào. Tuy nhiên,   trong một số trường hợp đặc biệt sau, chúng   tôi có thể chia sẻ thông tin khách một cách   hợp lý khi:

 

+ Được sự đồng ý của khách hàng.

+ Để bảo vệ quyền lợi của chúng tôi và những   đối tác: Chúng tôi chỉ cung cấp những thông  tin cá nhân của khách hàng khi chắc chắn rằng những thông tin đó có thể bảo vệ được   quyền lợi, tài sản của chúng tôi và những đối   tác liên quan. Những thông tin này được tiết   lộ  một cách hợp pháp theo pháp luật Việt   Nam.

+ Theo yêu cầu của cơ quan điều tra, cơ quan   chính phủ phù hợp với pháp luật Việt Nam.

 Trong một số trường hợp cần thiết phải cung   cấp thông tin khách hàng khác, như các   chương trình khuyến mãi có sự tài trợ của   một  bên thứ ba, chúng tôi sẽ thông báo cho   quý khách hàng trước khi thông tin của quý   khách được chia sẻ.  khách có quyền quyết   định xem có đồng ý chia sẻ thông tin hoặc   tham gia hay không.


4. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

 Công ty cam kết bảo đảm an toàn thông tin   cho quý khách hàng khi đăng ký thông tin cá   nhân với chúng tôi. Chúng tôi cam kết không   trao đổi mua bán thông tin khách hàng vì mục   đích thương mại. Mọi sự chia sẻ và sử dụng   thông tin khách hàng chúng tôi cam kết thực   hiện theo chính sách bảo mật của chúng tôi.   Chúng tôi cam kết sẽ khiến quý khách cảm   thấy tin tưởng và hài lòng về bảo mật thông   tin cá nhân khi tham gia và sử dụng website  của công ty


 Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến   đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng  sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ  đường dây chăm sóc khách hàng của chúng  tôi.

Bình luận trên facebook:
CÔNG TY TNHH MTV GAS LONG HOA GAS PETROLIMEX GAS SAIGON PETRO Rinnai NAMILUX BẾP GAS PALOMA SAKURA BLUESTAR WINDO KATSURA KOSANGAS KIWA
(0276)3.648.648