Danh mục sản phẩm

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG !!!

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG !!!

Công Ty TNHH MTV Gas Long Hoa xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng:

Để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi và bảo vệ quyền lợi tối đa cho Quý khách khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công Ty TNHH MTV Gas Long Hoa kính mong Quý khách hàng thực hiện việc đặt hàng qua các kênh chính thức sau:

 Hotline: (0276) 3.648.648 đường dây nóng luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu và những đơn đặt hàng của Quý Khách Hàng 24/7, đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng, tiện lợi.

 Zalo Công ty: Công Ty TNHH MTV gas Long Hoa ( https://zalo.me/gaslonghoa ) có dấu tích vàng ngay logo. Đây là kênh giao tiếp trực tuyến hiện đại, giúp Quý khách dễ dàng liên hệ, đặt hàng và được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


📌 Quý Khách Hàng có thể bấm vào đường link này để đến Zalo Công Ty TNHH MTV gas Long Hoa mau nhất ạ ( https://zalo.me/gaslonghoa ).

⚠️ Lưu ý:

- Quý khách vui lòng không liên hệ qua số điện thoại cá nhân hoặc Zalo cá nhân của nhân viên để tránh xảy ra những sự cố không mong muốn và ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.

- Gas Long Hoa chỉ sử dụng số 02763.648.648 dùng để gọi ra cho khách hàng và sử dụng đầu số 02763.648.648 - 02763.840.612 để khách hàng gọi vào, ngoài ra những số khác không phải của công ty chúng tôi. 

- Gas Long Hoa luôn cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt, đảm bảo an toàn và uy tín đến Quý khách hàng. Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Gas Long Hoa !

Trân trọng,

Công Ty TNHH MTV Gas Long Hoa
Bình luận trên facebook:
CÔNG TY TNHH MTV GAS LONG HOA GAS PETROLIMEX GAS SAIGON PETRO Rinnai NAMILUX BẾP GAS PALOMA SAKURA BLUESTAR WINDO KATSURA KOSANGAS KIWA
(0276)3.648.648