Danh mục sản phẩm

LỜI CHÚC NĂM MỚI ĐẾN KHÁCH HÀNG TỪ CÔNG TY TNHH MTV GAS LONG HOA

LỜI CHÚC NĂM MỚI ĐẾN KHÁCH HÀNG TỪ CÔNG TY TNHH MTV GAS LONG HOA

Nhân dịp đón xuân Giáp Thìn, CÔNG TY TNHH MTV GAS LONG HOA xin gửi lời cảm ơn và lời chúc đến Quý Khách Hàng một năm mới thật nhiều niềm vui, may mắn và hạnh phúc.


Kính gửi Quý khách hàng,

Hương vị Tết Giáp Thìn đang len lỏi trong từng con phố, từng mái nhà mang theo niềm hân hoan chào đón một năm mới an khang, sung túc.

Thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên CÔNG TY TNHH MTV GAS LONG HOA, tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng. Kính chúc Quý khách:

>> Sức khỏe dồi dào: An khang là hạnh phúc, sức khỏe là tài sản quý giá nhất. Chúc Quý khách luôn tràn đầy năng lượng, sức khỏe dồi dào để tận hưởng cuộc sống và gặt hái nhiều thành công trong năm mới.

>> Gia đình hạnh phúc: Tết đến xuân về là dịp để sum vầy bên gia đình, quây quần bên mâm cơm đầm ấm. Chúc Quý khách có một năm mới tràn đầy niềm vui, tiếng cười bên những người thân yêu.

>> Công việc thành công: Vạn sự như ý, gặt hái nhiều tài lộc. Chúc Quý khách luôn gặp thuận lợi trong công việc, đạt được nhiều thành công rực rỡ và gặt hái nhiều tài lộc trong năm Quý Mão.

Năm vừa qua, CÔNG TY TNHH MTV GAS LONG HOA đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn, không thể thiếu sự tin tưởng, quan tâm ủng hộ của Quý khách hàng. Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng vì đã đồng hành cùng CÔNG TY TNHH MTV GAS LONG HOA trong suốt thời gian qua.

Năm mới Giáp Thìn 2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui và thành công mới. CÔNG TY TNHH MTV GAS LONG HOA cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách.

Kính chúc Quý khách hàng một năm mới Giáp Thìn 2024 an khang thịnh vượng, vạn sự như ý!

Trân trọng,

CÔNG TY TNHH MTV GAS LONG HOA

Hotline: 02763.648.648

Địa chỉ:

>> Chi nhánh 1: 48 Hùng Vương ( Ngay cửa 1 chợ Long Hoa ), Khu Phố 1, Thị Xã Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh.

>> Chi nhánh 2: 520 Lạc Long Quân ( Đối diện Thánh Thất Hiệp Hòa ), Phường Hiệp Tân, Thị Xã Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh.

GHI CHÚ: XUYÊN SUỐT TẾT DƯƠNG LỊCH VÀ TẾT NGUYÊN ĐÁN, CÔNG TY TNHH MTV GAS LONG HOA VẪN HOẠT ĐỘNG BÌNH THƯỜNG

Bình luận trên facebook:
CÔNG TY TNHH MTV GAS LONG HOA GAS PETROLIMEX GAS SAIGON PETRO Rinnai NAMILUX BẾP GAS PALOMA SAKURA BLUESTAR WINDO KATSURA KOSANGAS KIWA
(0276)3.648.648